info@dulichvntravel.com
090.146.7265090.366.3163

Khám phá Bali - Thiên đường nghỉ dưỡng

Đảo Bali được mệnh danh là vùng đất của núi lửa. Nếu may mắn, bạn sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến dung nham của núi lửa phun trào thành dòng nham thạch chảy dài phủ kín cả ngọn núi, làm cho núi lửa trông đen bóng giống như những mỏ than lộ thiên, miệng núi lửa vẫn có khói mờ bay lên. Bên dưới chân núi lửa là những hồ nước trong lành và ấm áp, có tác dụng rất tốt trong việc trị bệnh hoặc giảm stress, do đó, du khách có thể ngâm chân thư giãn tại các hồ nước này.

Đảo Bali còn được biết đến là vùng đất của những ngôi đền, với hàng nghìn ngôi đền lớn nhỏ với lối kiến trúc cổ kính, có thể thấy rằng đời sống và văn hóa tâm linh rất quan trọng đối với người dân bản xứ: Đền Pura Ulun Danu Bratan, Đền Pura Besakihđền Uluwatu. …

Bãi biển Sanur nổi tiếng ở Bali với bãi cát trắng tuyệt đẹp, cách thủ phủ Denpasar – Bali khoảng 6km. Trước đây, Sanur chỉ là một làng nhỏ với những rặng dừa cao vút, cho tới những năm 30 của thế kỷ 20phong cảnh Sanur tuyệt đẹp đã thu hút rất nhiều họa sĩ nước ngoài tới sinh sống và lập nghiệp. Le Mayeur de Merpres là một danh họa người Bỉ, là họa sĩ đầu tiên tới đây sinh sống từ năm 1932. Ông đã sống phần cuối của cuộc đời mình ở làng Sanur này.

Bãi biển Nusa Dua cũng là bãi biển cát trắng giống với bãi biển Sanur. Nước biển ở Nusa Dua đặc biệt trong xanh. Du khách có thể thoải mái ngắm nhìn những rạn san hô đầy màu sắc và hình dáng độc đáo khi nước thủy triều xuống.

face
Zalo